เอ็นบีเอ ในฤดูกาลนี้ซึ่งสิ้นสุดในวันนี้ คาวาเลียร์สเอาชนะเลเกอร์ส และชนะสตรีคด้วยชัยชนะ 8 เกม มิตเชลล์ถูกสัมภาษณ์โดยสื่อข้างสนามหลังเกม มิตเชลล์พูดถึงการปรับทีมในครึ่งหลัง ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราเล่นได้ดีในแนวรับ ทุกครั้งที่คุณมี 7 ฟุต 2 ตัว มันยากสำหรับฝ่ายตรงข้ามที่จะทำคะแนนให้เรา โรบิน โลเปซ เล่นได้ดีจริงแต่สองคนนี้ต่างกันจริงๆ

เมื่อพวกเขาอยู่ในสนาม nba รายงาน โมบลีย์ และอัลเลนเป็นประตูป้องกันของเรา พวกเขาคือประตูที่เรากำหนด คาวาเลียร์สตามหลัง 58-64 ในช่วงพักครึ่ง แต่พวกเขาชนะ 20 แต้มในครึ่งหลัง 56-36 วันนี้ม็อบลีย์เล่น 30 นาที 26 วินาที และทำคะแนนได้ 5 แต้ม 7 รีบาวน์ 3 แอสซิสต์ 2 สตีล และ 1 บล็อก จาก 2 จาก 7 นัด อัลเลนเล่น 27 นาที 45 วินาที และทำคะแนนได้ 16 แต้ม 11 รีบาวน์ 2 สตีล และ 2 บล็อกในการยิง 5-of-13

นักข่าวพูดถึงโฉมใหม่ของทีมในครึ่งหลัง และถามว่า บิคเคอร์สตาฟฟ์พูดอะไรกับทีมในช่วงพักครึ่ง มิตเชลล์กล่าวว่าใช่ เขาพูดอะไรบางอย่าง ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เราครึ่งแรกไม่ได้เล่นเพื่อคุณ ระดับอย่างที่ผมเคยพูดไว้ สิ่งต่างๆจะไม่สมบูรณ์แบบเสมอไป สถานการณ์อย่างครึ่งแรกของวันนี้จะเกิดขึ้น อยู่ที่ว่าคุณจะตอบสนองอย่างไร เรามีปัญหาในครึ่งแรก การเล่นขาดความกล้านิดหน่อย ดังนั้น ผลงานในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง และฤดูกาลที่สี่นั้นสำคัญมาก

ในเกมนี้มิทเชลล์ลงเล่น 37 นาที 10 จาก 17 ช็อต 1 ใน 7 แต้มสามแต้ม ทำคะแนนสูงสุดในเกม 33 แต้ม บวก 5 รีบาวน์ 2 แอสซิสต์ 1 ขโมย และ 1 บล็อก เอ็นบีเอตาราง รายงาน

มิทเชลล์พูดถึงสถิติของทีมในการทำประตูใน 8 เกมแรก ฉันต้องการคว้าแชมป์ แต่ยังสนุกกับความสำเร็จเล็กๆน้อยๆ ในการเดินทาง ในฤดูกาลปกติของ เอ็นบีเอ ซึ่งสิ้นสุดในวันนี้ คาวาเลียร์สเอาชนะเลเกอร์ส 114-100 มิตเชลล์ถูกสัมภาษณ์ โดยสื่อข้างสนามหลังเกม นักข่าวกล่าวว่าเขาทำคะแนนได้ 251 คะแนนใน 8 เกมแรกของการเข้าร่วมทีมคาวาเลียร์ส ซึ่งสร้างสถิติคะแนนใหม่ใน 8 เกมแรก หลังจากเข้าร่วมคาวาเลียร์ส และถามว่าเกียรตินี้มีความหมายต่อเขาอย่างไร

ในเรื่องนี้ มิตเชลล์ กล่าวว่า นี่คือของขวัญ และผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ในที่สุดเราเล่นในเอ็นบีเอเพื่อชนะ เข้ารอบตัดเชือก สร้างทีมต่อไป เพื่อคว้าแชมป์นี่คือเป้าหมายของเรา แต่ยังสนุกกับสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ทำได้ตลอดทาง รู้สึกเป็นเกียรติ แต่เรายังมีอีกมากที่ต้องทำ มันยังเร็ว เราต้องเดินหน้าต่อไป บดขยี้และเริ่มต้นด้วยชัยชนะเช่น วันนี้

ในเกมนี้ มิทเชลล์ลงเล่น 37 นาที 10 จาก 17 ช็อต 1 ใน 7 แต้มสามแต้ม ทำคะแนนสูงสุดในเกม 33 แต้ม บวก 5 รีบาวน์ 2 แอสซิสต์ 1 ขโมย และ 1 บล็อก หลังจากเอาชนะเลเกอร์สได้ คาวาเลียร์สได้รับชัยชนะติดต่อกัน 8 ครั้ง และขณะนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่สอง ในการแข่งัขนภาคตะวันออกด้วยชัยชนะ 8 ครั้ง และการสูญเสีย 1 ครั้ง

เอ็นบีเอสด เจมส์เดือดไม่พอใจผู้ตัดสิน เอ็นบีเอ

เอ็นบีเอ

เอ็นบีเอสด ในฤดูกาลปกติของ เอ็นบีเอ เลเกอร์ส แพ้ คาวาเลียร์ส 14 แต้มในบ้าน และแพ้รวด 2 เกม หลังจบเกมเจมส์ยอมรับให้สัมภาษณ์ เขาเชื่อว่าการแพ้เกมนี้เป็นเรื่องของผู้ตัดสินทั้งหมด และทีมพลาดเสียงนกหวีดไปบ้าง เจมส์ กล่าวว่า ผู้ตัดสินให้การปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมกับฉัน เมื่อเร็วๆนี้ เขามักจะพบฉันในตำแหน่งกองกลาง และหลังเกม เขาควรเป่าฟาล์วให้ฉันมากขึ้นโดยคู่ต่อสู้

ความไม่พอใจของเจมส์ต่อผู้ตัดสิน ได้กระตุ้นให้เกิดการพูดคุยกันอย่างดุเดือดในหมู่แฟนๆ และสคิปที่มีชื่อเสียงก็ไม่พอใจอย่างมาก กับการค้นหาเหตุผลของเจมส์ เขากล่าวว่า ตอนนี้เจมส์ไม่สามารถนำทีมเพื่อชนะเกมที่ควรชนะได้อีกต่อไป โดยเฉพาะเกมเหย้า เลเกอร์สอยู่ในครึ่งหลัง สโมสรเก่าของเจมส์เล่นจุดไคลแมกซ์เกมรุก 56-36

ในเกมนี้ วิเคราะห์บาสเอ็นบีเอ ล่าสุด เจมส์ลงเล่น 34 นาที ยิง 13 จาก 23 ยิง 1 ใน 4 สามแต้ม 0 จาก 3 โยนโทษ และทำคะแนน 27 แต้ม 7 รีบาวน์ 4 แอสซิสต์ ข้อมูลดีจริงๆ แต่จากมุมมองของ เกมครองอำนาจของเจมส์ ถือว่าตกต่ำมาก ในกรณีนี้เจมส์โดนฟาวล์ 4 ครั้ง แต่พลาดโยนโทษ 3 ครั้ง เป็นการแสดงถึงสถานะเสื่อมถอยโดยสิ้นเชิง ไม่เกี่ยวอะไรกับผู้ตัดสิน อาจจะมีการพลาดในการตัดสินเกมบ้าง แต่นี่ไม่ใช่การโยนโทษของ เจมส์ เหตุผลที่ไม่เข้า

ตามสถิติของล่าสุด ในเกมที่เจมส์เล่น นี่เป็นครั้งที่สองในอาชีพของเขา ที่ทีมแพ้คาวาเลียร์ส และการสูญเสียครั้งสุดท้ายของคาวาเลียร์ส เกิดขึ้นเมื่อปี 2011 เมื่อเจมส์เล่นให้กับไมอามีฮีต เจมส์ยังทำคะแนน 27 คะแนนในเกมนั้น เจมส์ วัย 38 ปี มีอาการหมดหนทางมากมายในขณะนี้ และสภาพของเขาลดลงเร็วเกินไป ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ เขาทำได้เพียงถอนหายใจว่าหลายปียังไม่ให้อภัย

ในบทความที่แล้ว เราได้พูดถึงปัญหาของเลเกอร์ส คุณสามารถเข้าไปอ่านที่หน้าแรกได้ ปัญหาของเลเกอร์ยังคงเป็นปัญหาหลัก เพราะผู้เล่นตัวจริงของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก เวสต์บรู๊คที่เข้ากันไม่ได้ และการขาดทีมระดับสูง พรสวรรค์ในการป้องกัน และแม้กระทั่งแก่นแท้ของทีม ปัญหาของพวกเขา คือ ผู้เล่นตัวจริงของทีมและความแข็งแกร่งของผู้เล่น จริงๆแล้วพวกเขาสามารถแก้ไขได้ด้วยการพัฒนาแทคติกและการแลกเปลี่ยน

และปัญหาของบรูคลินเน็ตส์คือสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ แก้ปัญหาเหล่านี้ เราจะมาพูดถึงสิ่งที่บรูคลินเน็ตส์ กำลังทำอยู่ตอนนี้ โค้ชของบรูคลินเน็ตส์คนแรกไม่สามารถยืนยันได้ว่า แนชคาดว่าจะถูกไล่ออก แต่ถ้าคุณลองคิดดูถึงแม้จะไม่ใช่ แนชด้วยสถานการณ์ทีมก่อนหน้าของโปโปวิช คุณอาจไม่เห็นว่าบรูคลินเน็ตส์สามารถทำอะไรได้บ้าง มีปัจจัยไม่แน่นอนในผลงานของทีมมากเกินไป และถึงแม้โค้ชจะมีโอกาสเป็นอดีตเฮดโค้ชของอูดูก้า หัวหน้าโค้ชของเซลติกส์มาก

แต่บรูคลินเน็ตส์ก็ออกมาหักล้างข่าวลือเช่นกัน แต่ก็ยังเลือกหัวหน้าคนใหม่ โค้ชพวกเขาต้องมีศักดิ์ศรีและคำพูดบางอย่าง ถูกต้องดังนั้นพวกเขาจึงยังคงเลือกและยังไม่ได้กำหนด แต่คุณต้องรู้ว่าเมื่อเริ่มฤดูกาล อูดูก้า เป็นจุดสนใจของความคิดเห็นของประชาชน เพราะสิ่งที่เขาทำในกรีน เดิมทีอาร์มี่เป็นคนของ เอ็นบีเอ

และตอนนี้เขาต้องปล่อยให้เขามาอยู่ในทีมที่มีเหตุการณ์นอกสนามมากที่สุด

แม้ว่าคุณจะต้องยอมรับว่าอูดูก้าเก่งมาก แต่เขานำทีมกรีนอาร์มี่ เข้ารอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลหน้า คำถามที่สองเกี่ยวกับเออร์วิง ฉันคิดว่าเออร์วิงเคยบอกว่าลูกสาวของเขาปล่อยให้เขาเล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ และเขาก็สัญญาด้วยว่าเขาจะได้เล่นฤดูกาลที่ดีกับ ดูแรนต์ แต่เขาไม่คิดว่าจะมา เหตุการณ์ของเออร์วิงเป็นเรื่องจริง

แย่กว่าปัญหาของเลเกอร์ส เพราะเหตุการณ์ของเขาถูกหย่าร้างจากระดับบาสเก็ตบอล ซึ่งแก้ไขยากมาก ทั้งลีก และเจ้าของทีมต่างก็กดดันโอเว่น ในแง่ของคาแรคเตอร์ของเออร์วิงก์ เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะ ตรงตามเงื่อนไขทั้งหกสำหรับการกลับมาของเขาที่กำหนด โดยบรูคลินเน็ตส์ และเหตุการณ์นอกสนามของ เออร์วิง ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งทำลายะความสามัคคี ที่บรูคลินเน็ตส์สร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์ เออร์วิงกำลังทำลายทีมตลอดเวลา

สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ มอร์ริสพลาดเกมไปหลายเกมจนถึงฤดูกาลนี้

สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ จากจุดปัจจุบันของ ดูและข่าวมากมาย เออร์วิงจะเกษียณด้วยเหตุนี้ และเขาได้พูดคุยเรื่องการค้าดูแรนต์ รายชื่อทีมที่ 3 ในแง่ของกำลังคนปัจจุบันของทีมบรูคลินเน็ตส์นี้ อาจจะดีกว่าเลเกอร์สเล็กน้อย บรูคลินเน็ตส์มีรายชื่อที่รับได้ เลเกอร์สไม่มีพวกเขา ไม่ว่าความสูงก็เกินไป ความสามารถในการยิงไม่ได้อยู่ที่นั่น หรือทีมไม่เข้ากัน และบรูคลินเน็ตส์ไม่เหมือนกัน แม้ว่าการขาดเออร์วิงจะส่งผลต่อความลึก ของรายชื่อผู้เล่นเท่านั้น ถ้าไม่มีซิมมอนส์ เน็ตส์ก็แข็งแกร่ง

คุณดูผู้เริ่มต้น เซ็ธโจฮา โอนีล ดูแรนต์ แคลกซ์ตันแข่งขันได้ และม้านั่งของพวกเขาก็ไม่อ่อนแอเกินไป มิลส์ วาตานาเบะ มอร์ริส โธมัส และฉันตั้งตารออย่างมาก การกลับมาของเทอร์โบ ที่เพิ่มขึ้นวอร์เรนแห่งอุทยานฯ เมื่อต้นฤดูกาลเราบอกว่าเมื่อเทียบกับสองฤดูกาลที่แล้ว ความลึกของผู้เล่นตัวจริงของบรูคลินเน็ตส์นั้นดีมาก แต่ทำไมพวกเขาถึงแพ้สองสามเกมแรก

ที่จริงแล้วเกี่ยวกับเลเกอร์ส

บรูคลินเน็ตส์ค่อนข้างคลุมเครือ สถานที่, สถานที่ที่แก้ยาก, 711 รวมกันเล่นแบบนั้นแล้วก็ยังชนะไม่ได้ คุณไม่สามารถพบปัญหาของทีมและแก้ไขได้อย่างชัดเจน, ในความคิดของผม, มีปัญหาหลายอย่างทีมแรก ปฏิกิริยาเคมียังไม่ได้รับการจัดตั้งขึ้น ทีมบรูคลินเน็ตส์เรียกได้ว่าใหม่มากตอนนี้ หลายคนเป็นผู้เล่นใหม่ ยากที่จะบรรลุผลของปฏิกิริยาเคมีผ่านเกมอุ่นเครื่อง ปัญหาอาการบาดเจ็บที่สอง

จนถึงฤดูกาล เอ็นบีเอ มอร์ริสพลาดเกมไปสองสามนัดด้วยเหตุผลส่วนตัว เซทและแฮร์ริสไม่ได้กลับมาเป็นเวลานานและจำเป็นต้องค้นหาฟอร์มของพวกเขา ซิมมอนส์ได้รับบาดเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า และวอร์เรนก็ยังไม่กลับมา ที่สามคือโค้ชของบรูคลินเน็ตส์ การรวมกันยังไม่พบระบบยุทธวิธีสำหรับบิ๊กทรีใหม่และผู้เล่นบทบาทที่จะเล่นด้วยกัน

นี่คือส่วนที่ร้ายแรงที่สุดของบรูคลินเน็ตส์ความวุ่นวายนอกสนาม และปัญหาการชนะที่ทีมแก้ไม่ได้ ณ เวลานี้ เพื่อนคนหนึ่งอยากจะบอกว่า บรูคลินเน็ตส์ไม่ชนะสองเกมด้วยดูแรนท์คนเดียว แต่ทั้งสองทีมนั้นอยู่ในระดับเพลย์ออฟ และบรูคลินเน็ตส์จะไม่ง่ายที่จะชนะ ความกดดันทั้งในและนอกสนามคุณแทบจะไม่สามารถคาดเดาจุดใดจุดหนึ่งของฤดูกาลได้ บรูคลินเน็ตส์ก็จะเลือกทำต่อ ให้ดูแรนท์แบกไว้ แบนเนอร์ไปข้างหน้าและสร้างใหม่โดยตรง

ฤดูกาลปกติของ บาสnba คาวาเลียร์สเอาชนะเลเกอร์ส มิทเชลล์เข้าร่วมงานแถลงข่าวหลังเกม มิทเชลล์สรุปเกมว่า “มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในเกม แต่แม้ว่าพวกเขาจะสู้กลับ เราก็ยังคงนำอยู่ เราเล่นได้ดีทั้งกลุ่มและทำให้ผมเป็นผู้นำได้ง่ายขึ้น ซึ่งสำคัญมาก ฉันมันไม่ยากสำหรับฉัน พวกเขาฟังฉัน ฉันฟังพวกเขา ง่าย เป็นธรรมชาติ แต่สำหรับฉัน ฉันอยากเป็นผู้ประกาศข่าวของทีม

รายงาน เอ็นบีเอ ล่าสุด เมื่อต้องปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ มิทเชลกล่าวว่ารู้สึกดีมาก นี่เป็นครั้งแรกของฉันกับทีมใหม่ มีอะไรมากมายสำหรับฉันที่นี่ เมื่อเพื่อนร่วมทีมและโค้ชกำลังฝึกซ้อม มันทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นมากเมื่อ ทุกวินาทีมีค่าในช่วงปรีซีซัน เกี่ยวกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีม มิตเชลล์ยังยกย่องว่า ระบบที่สร้างขึ้นโดยโค้ชบิคเคอร์สตาฟฟ์นั้นมหัศจรรย์

และเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็มหัศจรรย์ซึ่งทำให้ฉันเล่นและเป็นตัวของตัวเองได้ง่ายขึ้น เป็นผู้นำโดยธรรมชาติที่ต้องการเก่งในการบุกและสามารถทำได้ อะไรก็ตามที่ต้องทำ เราเล่นได้ดี แต่เรายังต้องปรับปรุงอีกมาก แต่สำหรับตอนนี้ เราดูดี ในแคมเปญนี้ มิทเชลล์ยิง 10 จาก 17 ครั้ง (1 จาก 7 แต้ม 3 แต้ม 12 จาก 13 ครั้ง) ได้ 33 แต้ม 5 รีบาวน์ 2 แอสซิสต์ 1 ขโมยและ 1 บล็อก snookersportnews รายงาน