บาสnbaวันนี้ ล่าสุดสื่ออเมริกา ได้ออกมาจัดอันดับสถิติรวมย้อนหลัง 25 ปี นั่นคือสถิติรวมของลีกหลังจากจอร์แดนวางมือเป็นครั้งที่ 2 ในปี 1998 และปีแชมป์ของแต่ละทีมก็พ่วงมาด้วย ดูอันดับของแต่ละทีม แซนแอนโทนีโอสเปอส์ได้ที่หนึ่งในตะวันตก เลเกอร์สเป็นที่หนึ่งในแชมเปี้ยนส์ลีก

ตะวันตกมีสถิติสูงกว่าตะวันออกในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา และคว้าแชมป์มาแล้ว 16 รายการ ดูบาสสด วันนี้ อันดับเฉพาะได้แก่ แซนแอนโทนีโอสเปอส์, แมฟเวอริกส์, แจ๊ส, เลเกอร์ส, ร็อกเก็ตส์, เทรลเบลเซอร์, นักเก็ตส์, ธันเดอร์, ซันส์, วอร์ริเออร์สม, คลิปเปอร์ส, เพลิแกนส์, กริซลี่ส์, คิงส์, ทิมเบอร์วูล์ฟส์

แซนแอนโทนีโอสเปอส์เป็นจ่าฝูงของลีกด้วยการชนะทั้งหมด หลังจากที่แซนแอนโทนีโอสเปอส์เลือกดันแคนเป็นมือวาง อันดับ 1 ในปี 1997 ก็ใช้เวลาถึง 19 ปี ในช่วงที่ดันแคนรับคนเดียว ชัยชนะทั้งหมดเกิดขึ้น หลังจากดันแคนเกษียณ บาสnbaวันนี้ รายงาน

ลีโอนาร์ด และอัลดริดจ์ยังนำทีมคว้าชัยชนะ 61 ครั้ง แซนแอนโทนีโอสเปอส์เริ่มเน่าในช่วงสองปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ แม้ว่ามันจะส่งผลกระทบต่อเบนบัน ฮิลล์ก็ตาม ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา พวกเขาชนะ 66.1 เปอร์เซ็นต์ จาก 1,284 เกมที่เล่น ซึ่งเป็นทีมเดียวที่เอาชนะ 60 เปอร์เซ็นต์

พวกเขายังคว้า 5 แชมป์ ในรอบ 25 ปี เป็นรองเลเกอร์สในการชิงแชมป์ จากการรายงานบาสnbaวันนี้ล่าสุด

วิเคราะห์บาส nba โลนเรนเจอร์ ที่มีสถิติสูงสุดเป็นอันดับสองในลีก เขาก็อยู่ในฝั่งตะวันตกเช่นกัน เดอะโลนเรนเจอร์เลือกโนวิทซ์กี้ ในปี 1998 และราชาคนเก่าก็กลายเป็น เอ็มวีพี ในดัลลัส ในปี 2011 เขายังคว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์ทีมสำหรับโลนเรนเจอร์

นอกจากนี้ เขายังได้รับเลือกให้เป็น เอฟ.เอ็ม.วี.พี หลังจากจมอยู่ไม่กี่ปี เขาเลือกดงชิก ในปี 2018 และตอนนี้ดงชิก เป็นผู้นำโลนเรนเจอร์ ในการเดินทางเพื่อการฟื้นฟู

บาสnbaวันนี้

ผลบาสสด สถิติรวมเลเกอร์ส อยู่ในอันดับที่ 4 รายงาน บาสnbaวันนี้ 

ผลบาสสด สถิติรวมเลเกอร์ส ล่าสุดเขาอยู่ในอันดับที่ 4 แต่พวกเขาชนะ 6 แชมป์ ใน 25 ปี ซึ่งสูงที่สุดในลีก ในปี 1996 เลเกอร์สเข้าร่วมกับเลเขาด้วย ด้วยการเติบโตของโกเบ กลุ่มโอเคกรุ๊ปจึงครองลีก ในปี พ.ศ. 2543-2545 พวกเขาจบสตรีคแพ้สามเกมรวด และชื่อเสียงของการเปลี่ยนแปลง เมืองหลวงยังเป็นทีมเดียวที่คว้าแชมป์ 3 รายการติดต่อกัน ในรอบ 25 ปีที่ผ่านมา

ในปี 2008 เลเกอร์สทำการซื้อขายโปแก๊สโซล์ และสร้างสถิติขาดทุนติดต่อกัน 2 ครั้ง ในปี 2009-10 บาสnbaวันนี้ สถิติของเลเกอร์ส ในยุคโกเบนั้นแย่มาก และพวกเขายังมีสถิติที่ย่ำแย่ด้วยการชนะ 17 ครั้งในฤดูกาลเดียว เจมส์มาที่เลเกอร์ส ในปี 2018 แต่สถิติของเขาก็ยังน่าหดหู่ใจ

และไม่ผ่านเข้ารอบตัดเชือกในปี 2019 เลเกอร์สชนะ และคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา วอร์ริเออร์ส ทีมที่ร้อนแรงที่สุดในลีกมีเพียง 10 อันดับ แม้ว่าจะไม่ได้เข้าสู่รอบตัดเชือกเป็นเวลา 13 ปีติดต่อกันก็ตาม เปอร์เซ็นต์การชนะทั้งหมดของพวกเขา คือ 50.3% ซึ่งสูงกว่าอันดับที่ 5 ในการประชุมภาคตะวันออก

บัคส์ยังชนะ 4 แชมป์ โปรแกรมบาส nba วอร์ริเออร์ส เลือกเคอร์รี ในปี 2009 ทอมป์สัน ในปี 2011 และกรีน ในปี 2012 และวอร์ริเออร์สก็ค่อยลุกขึ้น ผ่านการร่างคาวาเลียร์ส คว้าแชมป์ในปี 2015 และวอร์ริเออร์ส คว้าชัยชนะ 73 รายการ ในฤดูกาลเดียวในฤดูกาล 15-16 ซึ่งเป็นความก้าวหน้าครั้งประวัติศาสตร์

ในปี 2016 ดูแรนท์ ตูตู ทีมวอร์ริเออร์ส แพ้สองเกมติดต่อกัน ฤดูกาลที่แล้ว เคอร์รี เป็นผู้นำทีมที่คว้าแชมป์ และเป็นเอฟ.เอ็ม.วี.พีคนแรก ในอาชีพของเขา เขาเป็นอันดับหนึ่ง และเปอร์เซ็นต์การชนะใน 4 คนแรกเกิน 50% ความอ่อนแอ เป็นประเด็นหลักของเอ็นบีเอ มาโดยตลอด บาสnbaวันนี้ ล่าสุด

ใน 25 ปีที่ผ่านมามีเพียง 4 ทีม ในภาคตะวันออกเท่านั้นที่เกิน 50% ตะวันตกได้ 10 แชมป์ และตะวันออกยังได้ 8 แชมป์อันดับเฉพาะมีดังนี้ เซลติกส์, เพเซอร์ส, แร็พเตอร์, บัคส์, เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, พิสตันส์, คาวาเลียร์ส, แมจิก, อีเกิลส์, บูลส์, บาสเก็ตบอล, ฮอร์เน็ต, นิกส์, วิซาร์ดส์

บูมเบอร์ 1 ของตะวันออกได้รับชัยชนะ 1,092 ครั้งใน 25 ปี และชัยชนะทั้งหมดยังรั้งอันดับสามในลีกด้วย ในปี 2546 ในช่วงสัปดาห์แห่งความร้อน เวดได้รับเลือกจากกลุ่ม แพลทินัมเจเนอเรชัน ในปี 2546 ในปี 2547 เมื่อ เดินทางไปพร้อมกับการถ่ายโอนที่บูม

จากการรายงานบาสnbaวันนี้ล่าสุด ฮีทก็เริ่มช่วงสูงสุดเป็นครั้งแรก ในปี 2549 ฮีทชนะครั้งแรก แชมป์ในประวัติศาสตร์ทีม แต่แล้วความร้อนก็ลดลง เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในฤดูกาล 07-08 คว้าชัยชนะ 15 นัด และรั้งอันดับ 1 ของลีก ในช่วงกลางฤดูกาล ออกจากทีมในปี 2010 ภายใต้ ความเป็นผู้นำของเจมส์, เวด และบ๊อช

พวกเขาจบสตรีค 2 เกมรวด และกลายเป็นทีมที่ชนะการแข่งขันชิงแชมป์มากที่สุดในการประชุมภาคตะวันออก ในรอบ 25 ปีที่ผ่านมา จากการรายงานของสื่อ snookersportnews ล่าสุด

บาส nba สด เจมส์พยายามเต็มที่ และเขาเกือบพลาดจุดต่ำสุด

บาส nba สด 140-132 เลเกอร์สเอาชนะร็อคเก็ตส์ไปได้อย่างหวุดหวิด สคริปต์ที่จบลงด้วยการแพ้รวดสามเกมนั้นเป็นเรื่องจริง เลเกอร์สเกือบไม่สามารถ เอาชนะด้านล่างของลีกได้ การตีนักเก็ตส์ถูกทำร้าย 12 คะแนน โลนเรนเจอร์เล่นล่วงเวลา สุดท้ายเสียไป 4 แต้ม ผมให้ใบแดงในช่วงสุดท้ายของเกกับฟิลาเดลเฟียเมื่อวานนี้ และถูกบังคับให้แพ้เกมนี้

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ บาสnbaวันนี้ ผู้ตัดสินยังประหลาดใจ ที่มีการตัดสินผิดพลาดถึง 7 ครั้ง และพลาดการตัดสินกับ โลนเรนเจอร์เมื่อไม่กี่วันก่อน ในหมู่พวกเขาเลเกอร์สทำกำไรได้ 5 เท่า พวกเขาทั้งหมดมีอคติต่อเลเกอร์สหรือไม่ พวกเขาทั้งหมดได้ตอบว่า ไม่ฉันไม่มี

ไม่แปลกใจเลยที่เจมส์จะด่าผู้ตัดสินในทวิตเตอร์ในวันนี้ พวกเขาบอกผมในสนามตลอดทั้งปี มันน่าผิดหวังที่พวกเขา ไม่เห็นว่ามีการทำฟาวล์ แต่คุณจะตอบโต้อย่างไร ฉันไม่คิดว่าฉันทำฟาวล์ แค่ว่า โชคไม่ดี แต่ตรงกันข้าม คุณโชคดีที่เป็นเอ็มบีไอด์ สามารถปกปิดความเจ็บปวดให้คุณได้

มาดูรายงานการบาดเจ็บของ เลเกอร์ส เมื่อฉันเห็นอาการเจ็บข้อเท้าของเลาซาน เขารู้สึกสงสัย และหัวใจของฉันก็ตกใจ ร็อคเก็ตส์ จะไม่ชนะในท้ายที่สุด ใช่หรือไม่ สิลาส คุณไม่อยากให้เขาหลุดมือไปเหรอ

พิสตันส์ อันดับที่เจ็ดมีเปอร์เซ็นต์การชนะ 48.1% ตารางบาส nba ในปี 2547 หมายเลข 5 ของพิสตันส์ เอาชนะเลเกอร์ส F4 ในรอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์ได้ พวกเขาไม่ได้แชมป์มาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งในภาคตะวันออก หลังจากที่ออกจากทีมพิสตันส์ ก็เริ่มถดถอยและซบเซา บาสnbaวันนี้ รายงาน

เขาเข้ารอบตัดเชือกเป็นครั้งคราว แต่ส่วนใหญ่อยู่อันดับล่างสุดในการประชุมสายตะวันออก ในฤดูกาลนี้ เปอร์เซ็นต์การชนะของพวกเขา คือ 27.8% ซึ่งอยู่ในอันดับแรกในภาคตะวันออก คาวาเลียร์สในการประชุมภาคตะวันออกก็คว้าแชมป์เช่นกัน และประวัติของทีมคาวาเลียร์ส ก็แยกไม่ออกจากชื่อเจมส์เช่นกัน

ในปี 2546 บาสnbaวันนี้ เจมส์เขาได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดี และเริ่มเล่นให้กับคาวาเลียร์ส ทั้งสองเข้าสู่รอบตัดเชือก ยกเว้นสองปีแรกในอาชีพของเขา เจมส์ออกจากทีมในปี 2010 และเจมส์กลับมาในปี 2014 ในปี 2559 เขาพาทีมเอาชนะวอร์ริเออร์ส 73 นัด และคว้าแชมป์

สรุปด้านบน คือ ภาพรวมของเอ็นบีเอ ในรอบ 25 ปีที่ผ่านมาที่ออก โดยสื่อสหรัฐฯรายงาน บาสnbaวันนี้ โดยรวมแล้วเห็นได้ชัดว่าตะวันตก และตะวันออกอ่อนด้อยกว่าจินตนาการของทุกคนหรือไม่ ยินดีต้อนรับสู่ความคิดเห็น และพูดคุยในพื้นที่แสดงความคิดเห็น